Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Cách tính bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc chứng từ khi mua sản phẩm.

2.Bảo hành điện tử

Đối với sản phẩm mua tại Trung tâm điện máy Điện Máy Xanh, thông tin bảo hành của quý khách sẽ được tự động ghi nhận trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Điện Máy Xanh dựa vào thông tin số điện thoại và số IMEI thiết bị đã mua.

Quý khách có thể chủ động kích hoạt bảo hành bằng cách quét mã QR hoặc soạn SMS theo cú pháp được thể hiện trong tem bảo hành dán trên sản phẩm.

3.Điều kiện bảo hành

Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát sinh trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

Sản phẩm không thuộc trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành đổi mới hoặc đổi tương đương phụ tùng, linh kiện.

4.Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Hư hỏng do tháo lắp sai cách, tự ý thêm bớt phụ kiện, linh kiện hoặc do vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

Sản phẩm hư hỏng do lũ lụt, hỏa hoạn, điều kiện môi trường không phù hợp (nhiệt độ quá cao hoặc ẩm ướt), côn trùng xâm nhập, sử dụng sai nguồn điện hoặc nguồn điện không ổn định, vệ sinh không đúng cách, di dời thiết bị gây va đập hay rơi vỡ, hư hỏng do oxy hóa, ăn mòn do hóa chất hay hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

5.Chi phí bảo hành

Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng. Quý khách được miễn phí vận chuyển, công lắp đặt, cắt đá.

Các chi phí sửa chữa sau thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng bảng giá dịch vụ ban hành theo từng thời điểm.